Saturday 30 March, 2013

ಪರಮ - ದೈವ

ಪರಮ - ದೈವ

ಮಮತೆಯ ಸುರಿಮಳೆಯಲಿ ಬೆಳೆಸಿದಿರಿ ನನ್ನ ,
ನಿಮ್ಮ ಒಲುಮೆಯ ಕಣ್ಣಾಗಿ ಸಲಹಿರುವಿರಿ  ನನ್ನ 

ವರ್ಣಿಸಲಿ ಹೇಗೆ ನಿಮ್ಮೀ ಮಮಕಾರವನ್ನು ....  

ಕೇಳಿದ, ಇಚ್ಛಿಸಿದ ಎಲ್ಲವನೂ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ಮುಂದಿಟ್ಟವರು ನೀವು ... 
ಕಲಿಕೆಗೆ ಗುರುವಾಗಿ  ,ಆಸೆಗಳಿಗೆ  ನೆರಳಾಗಿ , 
ಕನಸುಗಳ ಪೋಷಿಸಿದವರು  ನೀವು...
ಪರಿಶ್ರಮದ ಚಿಗುರ ಮನದಲಿ ಬಿತ್ತಿ ,
ಆಸೆಗಳ ಬೆನ್ನೇರುವ ಹಾದಿ ತೋರಿದವರು ನೀವು ... 

ತಪ್ಪಿದಾಗ  ಕಿವಿಹಿಂಡಿ,ಸಿಟ್ಟಿನಲಿ ಗುಡುಗುವ ಸಿಡಿಲು ನೀವು  ,
ಮರುಕ್ಷಣವೇ ,ಕ್ಷಮಿಸಿ ...
ನಲ್ಮೆಯಲೇ ಕಿವಿಮಾತ ತಿಳಿಹೇಳುವ ಅಕ್ಕರೆಯು ನೀವು

ಕಗ್ಗತ್ತಲೆಯು ಮುತ್ತಿದಾಗ  ,
ನಿರಾಶೆಯು ಕುಗ್ಗಿಸಿದಾಗ ,
ಕೈ-ಹಿಡಿದು ಮುನ್ನುಗಿಸುವ ಬೆಳಕು ನೀವು  ,
ಸೋಲಿನಲಿ ಕಮರದೇ ,ಗೆಲುವಿನಲಿ ಸೊಕ್ಕದೇ ,
ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಮನದಲಿ ಬೇರೂರಿಸಿದವರು ನೀವು...
ಅಸಂಭವಗಳಲಿ ಸೆಟೆದೇಳಿಸುವ ಮಿಂಚು - ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ ನೀವು...


ನಿಮ್ಮ ಆದರ್ಶಗಳ ನನ್ನಲಿ ಅಂಕುರಿಸಿ , 
ನನ್ನ ಸ್ವಂತಿಕೆ , ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಗೆ ನೀರೂರಿದಿರಿ ನೀವು,
ನನ್ನ ಖುಶಿಗಳಲಿ ಸಡಗರಿಸುವ ,ಕಂಬನಿಗೆ ಮಿಡಿಯುವ ... 
ಭಾವಜೀವಿಗಳು , ನಿಮ್ಮ  ಜೇವಕಳೆಯು ನಾನು ...

 ನಿಮ್ಮ  ಜೀವಾಳ ,ಮುದ್ದಿನ ಕಂದಮ್ಮಳು   ನಾನೇ  ...
 ನಿಮ್ಮ ಸಹನೆಯ ತಲ್ಲಣಿಸುವ ರಕ್ಕಸಿಯೂ  ನಾನೇ,
ಕೆರಳಿಸಿ, ನೋಯಿಸುವ  ಜಗಳಗಂಟಿಯೂ ನಾನೇ ,
ನಿಮ್ಮ ಮನವ ಅರಳಿಸುವ ನಿತ್ಯ -"ಕುಸುಮ"ವೂ ನಾನೇ  ....  
  
ಪೋಷಕರು ,ರಕ್ಷಕರು, ಗೆಳೆಯರು...
ನಿಮ್ಮ ರೂಪಗಳು ಹಲವು ...
ಪದಗಳಲಿ ಬಣ್ಣಿಸಲಾರೆ ,
Darling ಅಪ್ಪಾ - ಅಮ್ಮಾ  ...
ನೀವಿಬ್ಬರೂ "ಪನ್ಯ"ಳಿಗೆ  ಅಚ್ಚು-ಮೆಚ್ಚು

ನಿಮ್ಮೀ ಪ್ರೀತಿಯ ಕಾಯ್ವೆ, ನಂಬಿಕೆಯ ಕಾಯ್ವೆ ,
ಈ ಬಾಂಧವ್ಯವ ಸದಾ ಕಾಯ್ವೆನು  ನಾನು ...

ನಿಮ್ಮ ಒಲುಮೆಯೇ ಸದಾ ನನಗೆ  ಶ್ರೀ-ರಕ್ಷೆ...
ನನ್ನ ಪರಮ -ದೈವವು  ನೀವೇ...


- ಪ್ರಜ್ಞಮಾಲಾ

0 comments:

Post a Comment