Monday 11 July, 2011

"ತಳಮಳ " : ಅವಳಲ್ಲೇನೋ ಸ್ನೇಹವು ಪ್ರೀತಿಯ ರೂಪ ಪಡೆದಿದೆ ..ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಿಂಬ ನೆಲೆಸಿದೆ, ಅವನಿಗಾಗಿ ಹೃದಯ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದೆ ... ಆದರೆ, ...ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಆತನ ಸ್ಪಂದನೆ ಸಿಗದೇ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಮುರಿದರೆ , ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ನಿವೇದನೆ ಅವನಿಂದ ದೂರವಾಗುವ ಪ್ರಸಂಗ ತಂದರೆ ಎನ್ನುವ ಭಯ.."ತಳಮಳ "


"ತಳಮಳ "   
: ಅವಳಲ್ಲೇನೋ   ಸ್ನೇಹವು ಪ್ರೀತಿಯ ರೂಪ ಪಡೆದಿದೆ ..ಕಂಗಳಲ್ಲಿ ಅವನ ಬಿಂಬ ನೆಲೆಸಿದೆ, ಅವನಿಗಾಗಿ ಹೃದಯ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದೆ ... ಆದರೆ, ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಆತನ ಸ್ಪಂದನೆ ಸಿಗದೇ ಸ್ನೇಹವನ್ನು  ಮುರಿದರೆ , ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ನಿವೇದನೆ ಅವನಿಂದ ದೂರವಾಗುವ ಪ್ರಸಂಗ ತಂದರೆ ಎನ್ನುವ ಭಯ.."ತಳಮಳ "

ಎದೆಯ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚನೆ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿರುವೆ
ನಿನ್ನನು ಬಹು ದಿನಗಳಿಂದ . .

ಇಂದೇಕೋ  ಅನಿಸುತಿದೆ
ತುಂಬುವುದು ಕೇವಲ ಶೂನ್ಯ
ಒಡೆಯುತಾ ನನ್ನೀ ಒಲವ ಆಶ್ರಯ,
ಮುರಿಯುತಾ ನನ್ನ ಆಶಯ . . .

ದುಸ್ವಪ್ನವಾಗಿ ಕಾಡುತಿಹುದು ಪ್ರತಿಬಾರಿ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಸುರಿಮಳೆ . . .

ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಮುಳುವಾಗುವುದೇ ನನ್ನ ಒಲವ ಕುಸುಮಕೆ ?
"ತಿರಸ್ಕಾರ"ದ ಭಯ ಕಾಡುತಿದೆ ಹೀಗೇಕೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮ ನಿವೇದನೆಗೆ ?
ಸ್ನೇಹದ ಸಲುಗೆ ಸಾಲದೇ ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸದ ಅನುಬಂಧಕೆ... ನಿನ್ನ ಸಾಮಿಪ್ಯಕೆ?

ಬಿಚ್ಚಿಡಲಿ ಹೇಗೆ ನಿನ್ನೆದುರು ನನ್ನ  ಅನುರಾಗವ?
ನೋಡಲಾಗದೇ  ನನ್ನ ಕಂಗಳಲ್ಲಿ  ತುಂಬಿರುವ ನಿನ್ನ ಛಾಯೆಯ ?
ಅಥವಾ
ಕೇಳಿಬಿಡಲೇ   ಕಾಡುವ ಈ ಕಠಿಣ   ಪ್ರಶ್ನೆಯ . . .
"ದೂರವಾಗಿ ಮರೆಯುವೆಯಾ ,
ಅಥವಾ
ಮರೆಯಲೆಂದೇ  ದೂರವಾಗುವೆಯಾ ?"
ಹೇಳಿಹೋಗು ನಿನ್ನ ಉತ್ತರ . . .
                                                                                                           -ಪ್ರಜ್ಞಮಾಲಾ

0 comments:

Post a Comment